Thứ Sáu, 27/09/2024

Thôn Dương Lâm 1, X. Hòa Phong, H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Liên hệ

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Hoạt động Đoàn - Hội - Đội

HÒA VANG: CHƯƠNG TRÌNH TRUNG THU CHO EM NĂM 2024

14/09/2024

Với mong muốn cùng chung tay mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn huyện đón một mùa trung thu ấm áp, chiều 14/9 tại Chùa Quang Châu, xã Hoà Châu; Huyện Đoàn - Hội LHTN huyện - Hội Đồng Đội huyện đã tổ chức Chương trình “Trung thu cho em” năm 2024.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Tại chương trình, Huyện Đoàn- Hội LHTN huyện- Hội Đồng Đội huyện đã trao tặng 55 phần quà cùng những chiếc lồng đèn ông sao xinh xắn đến 55 em đang được các sư, chư, ni nuôi dưỡng tại chùa Quang Châu. Các em là những đứa trẻ có những số phận khác nhau, có em là trẻ mồ côi, có em bị bỏ rơi, có em gia đình khó khăn không có điều kiện nuôi dưỡng, có em vì những khuyết tật của bản thân mà gia đình đem đến gởi chùa… nhưng tại đây các em được các sư cô, chư, ni, phật tử tình nguyện chăm sóc rất chu đáo, dạy dỗ tận tình. Với những tình cảm yêu thương, những món quà đến từ sự đóng góp của 30 Liên đội Trường Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn huyện chắc chắn sẽ góp phần giúp cho các em có thêm niềm vui nhỏ trong dịp Tết trung thu.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Ngoài chương trình tặng quà cho các em, Hội Đồng Đội huyện đã tổ chức Hội thi thiết kế lồng đèn Ông sao, tất cả những chiếc đèn sau khi được Ban tổ chức chấm chọn sẽ được tặng lại cho các em nhỏ tại nơi đây.

Có thể là hình ảnh về 13 người và văn bản

Chương trình "Trung thu cho em" thật sự là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, qua đó góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Có thể là hình ảnh về 11 người, đền thờ và văn bản

Bài viết cùng danh mục
ĐOÀN TRƯỜNG THPT ÔNG ÍCH KHIÊM: TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THANH NIÊN TRƯỜNG HỌC CHO GIÁO VIÊN TRẺ
14/09/2024
Với mục tiêu nâng cao nghiệp vụ, phát triển kỹ năng lãnh đạo phong trào thanh niên trường học, Ngày 14/9/2024 Đoàn trường THPT OIK vừa tổ chức thành công khóa tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn và phong...
HÒA VANG: SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ LÝ LUẬN TRẺ HUYỆN HÒA VANG QUÝ III NĂM 2024
04/09/2024
Chiều ngày 04/9/2024, Huyện đoàn tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Hòa Vang quý III năm 2024 với chủ đề “Di chúc Bác Hồ - Ngọn đuốc soi đường" nhân dịp 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ...
Nhạc thanh niên
Thư viện hình ảnh