Thứ Hai, 29/04/2024

Thôn Dương Lâm 1, X. Hòa Phong, H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng

Liên hệ

Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

Hoạt động cấp cơ sở

HÒA TIẾN: HỘI TRẠI “TIẾP LỬA TRUYỀN THỐNG” NĂM 2022

28/07/2022
Đạo lý truyền thống tốt đẹp nghìn đời của dân tộc Việt Nam luôn được chú trọng “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, 75 năm qua rất nhiều phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công… luôn được cấp uỷ Đảng, chính quyền và toàn xã hội trên địa bàn xã Hoà Tiến quan tâm.
Nằm trong những chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/1947-27/7/2022), được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng uỷ xã Hoà Tiến, sáng ngày 26/7/2022 UBND, UBMT TQ Việt Nam và Hội Nông dân, Hội LHPN, Hội CCB và Đoàn thanh niên xã Hoà Tiến tổ chức Hội trại “Tiếp lửa truyền thống”.
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” diễn ra trong 2 ngày từ ngày 26-27/7/2022 thu hút hơn 1.200 trại sinh là những cán bộ, Hội viên, đoàn viên, thanh niên đến từ 12 thôn và 01 tiểu trại liên quân thuộc chi đoàn của 5 trường và Ban chỉ huy quân sự, Công an xã tham gia.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Ban quản trại đánh giá rất cao ý thức trách nhiệm của các đơn vị tham gia trại, Vai trò lãnh đạo của các chi ủy, sự vào cuộc đồng bộ, nhịp nhàng của cả hệ thống chính trị các thôn cũng như sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị trại liên quân đã tạo nên sức mạnh đoàn kết; từ đó đã có sự tập trung đầu tư, chuẩn bị rất chu đáo cho các nội dung thi.
Dẫu cho điều kiện mọi mặt của các đơn vị còn khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nắng nóng khắc nghiệt ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt cũng như việc tổ chức tham gia các nội dung thi tại trại. Nhưng bằng tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao của những ngày tháng 7 lịch sử; các đơn vị và từng trại sinh đã khắc phục khó khăn, vượt qua thách thức, cùng với Ban tổ chức hoàn thành tất cả những nội dung thi đua mà kế hoạch Hội trại đề ra; đặc biệt tại đêm thi văn nghệ “VANG MÃI BẢN HÙNG CA”, đã có hàng ngàn người dân đến tham quan, cổ vũ, và thưởng thức chương trình nghệ thuật; đây là niềm vui lớn nhất mà chúng ta đã cùng mang lại trong những ngày trại vừa qua. Thành tích của các đơn vị đạt được ở các nội dung thi và thành công của Hội trại là những lẳng hoa tươi thắm nhất, nhiều ý nghĩa nhất kính dâng lên hương hồn các liệt sĩ.
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và ngoài trời
Và để động viên cho tinh thần thi đua hưởng ứng của các đơn vị, Ban tổ chức Hội trại quyết định hỗ trợ cho mỗi tiểu trại một triệu đồng; số tiền này không lớn, nhưng chúng tôi tin tưởng đây sẽ là nguồn cổ vũ mang nhiều ý nghĩa.
Có thể là hình ảnh về 13 người và mọi người đang đứng
Hội trại với nhiều hoạt động diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày; với sự nổ lực, đoàn kết - 13 tiểu trại đã góp phần thành công chung, đem lại nhiều kết quả cao.
GIẢI NHẤT TOÀN ĐOÀN: Đơn vị thôn LỆ SƠN BẮC.
GIẢI NHÌ TOÀN ĐOÀN: Đơn vị thôn YẾN NÊ 1; YẾN NÊ 2.
GIẢI BA TOÀN ĐOÀN: Đơn vị thôn La Bông, Lệ Sơn Nam; Dương Sơn.
CÁC GIẢI KHÁC GỒM:
Cổng trại: Nhất là đơn vị Yến Nê 1; Nhì là đơn vị Dương Sơn; Lệ Sơn Bắc; giải ba là đơn vị An Trạch; Yến Nê 2; La Bông.
Văn Nghệ: Nhất là đơn vị La Bông; Nhì là đơn vị Liên quân; Lệ Sơn 2; giải 3 là đơn vị Yến Nê 2, Bắc AN ; Dương Sơn.
Và một số giải nằm trong chuỗi hoạt động trại như Múa hát tập thể; Trò chơi nhỏ; Khoảnh khắc đẹp; Trò chơi lớn; Kỷ luật trại; Dân vũ; Hoá trang; Phát thanh; Đồng diễn dân vũ …đã góp phần thành công chung trong hội trại..
Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang đứng và ngoài trời
Nhân dịp này, Ban tổ chức Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” trân trọng cảm ơn Ban Thường vụ Đảng ủy xã Hoà Tiến đã quan tâm, lãnh đạo, định hướng kịp thời trong việc xây dựng kế hoạch, nội dung hoạt động của Hội trại. Cảm ơn UBND xã, lực lượng công an, xã đội và các ban, ngành của xã đã hỗ trợ nhiều mặt, tạo điều kiện để chúng tôi tổ chức thành công Hội trại.
Xin chân thành cảm ơn anh Đặng Văn Thọ huấn luyện viên cấp 1 quốc gia cùng với các anh chị em trong đội kỹ năng đã sắp xếp thời gian về tham gia Ban quản trại, trực tiếp giúp Ban quản trại tổ chức, điều hành thành công các nội dung thi đua, góp phần cho Hội trại thành công tốt đẹp.
Bài viết cùng danh mục
ĐOÀN XÃ HÒA NINH HƯỚNG DẪN NGƯỜI DÂN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG VNEID VÀ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐỊNH DANH
23/10/2023
ĐOÀN XÃ HOÀ NINH TIẾP TỤC PHỐI HỢP TỔ CHỨC RA QUÂN NGÀY CAO ĐIỂM HỖ TRỢ NHÂN DÂN ĐĂNG KÝ, KÍCH HOẠT MÃ ĐỊNH DANH MỨC ĐỘ 1,2 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ.
ĐOÀN XÃ HÒA PHÚ TIẾP TỤC RA QUÂN THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH “THANH NIÊN TÌNH NGUYỆN HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG VNEID VÀ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN ĐINH DANH
11/10/2023
Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 1303/KHLT-CAH-ĐTN ngày 30/6/2023 giữa Huyện Đoàn Hòa Vang với Công an Huyện về đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn đăng ký, kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...
LIÊN ĐỘI THCS TRẦN QUỐC TUẤN THỰC HIỆN HOẠT ĐỘNG CHỈNH TRANG, KIỂM TRA, BỔ SUNG, THAY MỚI ẢNH BÁC HỒ
10/05/2023
Liên đội trường THCS Trần Quốc Tuấn đã thực hiện hoạt động chỉnh trang, kiểm tra, bổ sung, thay mới ảnh Bác Hồ và 05 điều Bác Hồ dạy tại 100% các lớp Nhi đồng, Chi Đội.
ĐOÀN XÃ HÒA TIẾN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG - TẾT NGHĨA TÌNH
18/01/2023
Chiều ngày 17/01/2023 Đoàn Thanh niên xã Hòa Tiến phối hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hòa Tiến và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Hòa Tiến tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – Tết...
Nhạc thanh niên
Thư viện hình ảnh